Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Chiến lược để thành công với NeoBux


Sau đây mình chỉ cho các bạn nước đi khéo léo để duy trì một khoản thu nhập hàng ngày. Nếu bạn thấy hay thì hãy cảm ơn mình :).
Giai đoạn 1:
Khi bạn kiếm được 0.75$ thì bạn có cơ hội thuê 3 refs (là người giúp bạn xem quảng cáo). Những người mới không thể làm điều đó được ngay. Bạn phải mất khoảng 3 tuần để đạt được o.75$ bằng các click các quảng cáo hàng ngàynhư mọi thành viên khác cũng muốn mua refs của họ càng sớm khi họ đạt được 75 cents. Nếu bạn không có khả năng duy trì refs của bạn và cuối cùng họ sẽ rời đi bởi vì bạn không có khả năng chi trả cho họ.
Giai đoạn 2: Chúng tôi khuyên bạn đừng nên thuê refs đến khi bạn đã đạt được 3$ (nếu như bạn muốn thăng tiến nhanh hơn có thể, dĩ nhiên bạn phải đầu tư một vài khoản tiền). Bạn chuyển 3$ từ tài khoản chính  “Main Balance” vào tài khoản Rental “Rental Balance”. Bây giờ bạn có 1$ cho mỗi refs, giờ thì không cần bận tâm việc thay thế những người không hoạt động hoặc mở rộng refs của bạn.
Như vậy, có thể nhận thấy ngay rằng, nó chỉ mất một thời gian trước khi bạn kiếm được 3$. Nhưng điều đó là tốt hơn để chờ đợi, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc không thể tái chế các refs không hoạt động của bạn với những người mới hoạt động. Điều này sẽ là một thời gian hoàn hảo để bạn làm quen với trang web và đọc các câu hỏi thường gặp và các Trợ giúp, và tìm các thông tin tại các diễn đàn.
Trên đây là lời đề nghị của tôi. Thân !
Giai đoạn 3: Khi bạn mua được 3 refs đầu tiên, bạn nên kích hoạt "AutoPay", nó là một cung cụ tuyệt vời.
Giới thiệu tham gia với chi phí 30 cents để mở rộng trong vòng 1 tháng. Nhưng với autoPay cho phép tất cả các referrals clicks các quảng cáo cho ngày hôm đó sẽ tự động được kéo dài thêm 1 ngày. Bạn trả tiền cho mỗi quảng cáo họ xem (hoặc 1 cent (xu)). Chú ý: Nếu 1 ref xem 4 quảng cáo bạn sẽ chỉ trả cho 3 quảng cáo đầu tiên để dữ chân các refs cho một ngày khác. Bạn có thể nói rằng refs trả tiền cho chính họ, nhưng chỉ khi họ đang hoạt động. Ví dụ, nếu một trong refs của bạn không bấm vào bất kỳ quảng cáo một ngày, bạn sẽ không phải trả tiền cho ref ngày hôm đó.
Nghe có vẻ rắc rối ở thời điểm này, nếu bạn chưa tìm hiểu sâu. Nhưng sau một thời gian bạn sẽ hiểu được tất cả mọi thứ hoạt động như thế nào.
Vì vậy, Hãy nhấp vào "Enable" bên cạnh "AutoPay" trên trang mà các refs của bạn được đặt.
Giai đoạn 4:
Có nhiều ý kiến khác nhau và các phương pháp tốt nhất để sử dụng công cụ tái chế. Một chiến lược tốt nhất lúc đầu là tái chế bất kỳ ref mà không nhấp vào quảng cáo nào trong ngày hôm nay, hôm qua hay hôm trước. Nút kiểm tra “Click Average” (số lượng clicks trung bình trên 1 ngày), nếu con số này dưới 2.0 hoặc trong khoảng 2.0 – 4.0, bạn xem xét chờ đợi 4 ngày trước khi tái chế chúng. Bạn nên chờ đợi cả một tuần trước khi tái chế một ref với một trung bình Click trên 4,0. Có lẽ anh ấy / cô ấy đã đi vào kỳ nghỉ và nó sẽ là không may để tái chế một ref rất tích cực :D.
Giai đoạn 5:
Nếu ít hơn 20 ngày còn lại cho 1 AutoPay ref không làm việc. Tôi sẽ giải quyết sao?
Các refs của bạn có dưới 20 ngày để thanh toán tiếp theo. (bạn có thể tìm thấy "Thanh toán sau" trên cùng một trang như refs của bạn thuê), bạn nên trả thêm 30 ngày cho ref đó.
Giai đoạn 6:
Neobux là nơi bạn có thể dễ tin cậy nhất. Ví dụ: Nếu bạn yêu cầu thanh toán vào tài khoản paypal hay AlertPay, bạn sẽ thấy kết quả ngay lập tức. Nhưng mọi người kiếm được chút ít đủ để rút tiền, thật là 1 sự điên rồ nếu rút tiền ồ ạt chỉ để kiểm tra xem NeoBux thực sự có chi trả thật hay không, có hợp pháp không. Điều này là một chút điên rồ. Số tiền đó sẽ được sử dụng để duy trì refs của bạn. Neobux là một chương trình PTC (Paid To Click) rất nghiêm túc và bạn sẽ được trả tiền.
Thay vào đó, tiếp tục chuyển tiền vào mục “Rental Balance” của bạn mỗi khi đạt được 3$ và mua các refs mới, giống như cách trước đề cập trước đó.
Khi thu nhập của bạn bắt đầu tăng lên, bạn có thể mua một số lượng refs nhiều hơn.
Giai đoạn 7:
Tiếp tục dữ chiến lược này đến khi bạn đạt được 500 refs. Bây giờ, thì dừng lại việc thuê các refs mới và duy trì các refs bạn có. Điều này sẽ duy trì không được lâu đến khi bạn đạt được 100 $.
Giai đoạn 8.
Đây là một phần tuyệt vời của NeoBux !
Bây giờ sử dụng 90$ của 100$ để mua “Golden Membership”. Khi bạn có 1 thành viên là “Golden Membership” thì số tiền bạn kiếm được mỗi ngày sẽ gấp đôi.
Bây giờ, là thời điểm để thuê các refs một lần nữa. Điều này cũng tiến triển khá nhanh, và khi bạn có khoảng 2000 refs bạn có thể bắt đầu rút hết tiền của bạn. Lúc này bạn sẽ không chi tiêu cho bảo trì và tái chế. Bạn sẽ có thể rút ra khoảng 20 đô la mỗi ngày!
Chúc mừng !
Cuối cùng.
Có một thứ gọi là “Direct Referrals” (Những người trực tiếp được giới thiệu từ bạn). Khi bạn đã là thành viên với ít nhất 30 ngày & có ít nhất 100 lần clicks. Với liên kết đặc biệt như thế này click here bạn được trả tiền cho tất cả những người đăng ký thông qua bạn & xem quảng cáo một cách chính xác như các refs mà bạn thuê. Vì vây, hãy giới thiệu Neobux cho bạn bè & gia đình. Gắn link như một chữ ký trong e-mail của bạn, đăng bài trên diễn đàn. Sử dụng mọi phương thức miễn phí để bạn giới thiệu thành viên. Sau đó họ sẽ đăng ký dưới bạn và  bạn sẽ được trả tiền khi họ làm việc – đây như một khoản tiền thưởng.
Hy vọng bạn thích hướng dẫn này của mình và nó có thể giúp bạn thành công với NeoBux.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © hoangit