Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

Chi tiết cách tạo tài khoản paypal

Trong thế giới Internet có rất nhiều trang web cung cấp sản phẩm đáng tin cậy của họ và các sản phẩm của nhà cung cấp khác, một trong những các trang web cung cấp các sản phẩm của các nhà cung cấp là ebay (vì vậy hãy nhớ bộ phim transformer trong hình ảnh bán kính của ông nội ... hehehe). Tại trang web này người dùng có thể quảng bá sản phẩm của họ & sản phẩm của nhà cung cấp sẽ được bán, ebay có được một lượng phần trăm khá lớn của doanh số bán hàng.
Để làm giao dịch này trên tài khoản ebay, thì cần thiết một thế giới ảo được gọi là paypal. Paypal phải có những người tiêu dùng sẽ mua sản phẩn của nhà sản xuất cũng như ngược lại. Để xem paypal khá quan trọng như thế nào trong việc thực hiện các giao dịch trực tuyến,  sau đây tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn về cách đăng ký tài khoản paypal:
Hướng dẫn đăng ký Paypal:
1. Vào trang paypal. Click here.
Như hình dưới đây.
Đăng ký tài khoản paypal
2. Nhấn vào “sign up” hoặc Register như khung mầu đỏ ở trên.
3. Lựa chọn kiểu/loại tài khoản.
account type
4. Ở đây tôi lựa chọn Loại tài khoản cá nhân “Personal” như hình sau:
nhập thông tin tài khoản paypal
Tiếp đó nhập thông tin của bạn (Nhớ là thông tin cần phải chính xác, vì thông tin này được sử dụng để xác nhận tài khoản, và có thể bạn sẽ cần liên lạc với paypal qua điện thoại…) Nhấn vào “Agree and Create Account”.
5. Bước tiếp theo, bạn nhận được:
hoàn tất đăng ký paypal
Nếu bạn chưa có một thẻ tín dụng (credit card), thì chọn vào “Go to my account”, ngay lập tức sẽ chuyển đến trang tài khoản của bạn.
6. Chúc mừng bạn đã hoàn thành. Chú ý: thiết lập tài khoản của bạn đã hoàn tất như chưa được xác nhận (unverified). Và đừng quên kiểm tra email mà bạn tạo ra trước đó, mã xác minh sẽ được gửi qua email đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © hoangit